CEO - Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp” là chương trình đào tạo được các Giáo Sư và các Chuyên Gia hàng đầu của TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TPHCM và TRƯỜNG ĐÀO TẠO TOÀN CẦU thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu cập nhật kiến thức tiên tiến, hoàn thiện Kỹ nắng và Phương pháp lãnh đạo của các CEO Việt nam; được biên soạn và có tham khảo, ứng dụng chương trình đào tạo MBA danh tiếng của Đại học Havard Hoa Kỳ (Harvard University, Website: www.harvard.edu/MBA); Chương trình Thạc sỹ Kinh Doanh Quốc Tế -MIB của Đại Học Curtin, Úc (Curtin University, Website: www.curtin.edu.au); Chương trình Thạc sỹ Kinh Tế Phát Triển của Viện Khoa Học Xã Hội Hà Lan và ĐH Kinh Tế TPHCM, Chương trình Fulright Hoa kỳ và ĐH Kinh Tế TPHCM; Học viện Quản Lý & Lãnh Đạo Anh Quốc - ILM (Institute of Leadership & Management, Website: www.i-l-m.com); Học Viện Quản Trị Kinh Doanh Hoa Kỳ - AMA (American Management Association, Website: www.amanet.org).

 

MỤC TIÊU

Trang bị những kiến thức, kỹ năng và phương pháp quản lý toàn diện theo khoa học quản lý hiện đại, xây dựng trên nền tảng các học thuyết về kinh tế, quản trị, chiến lược và đặc biệt là kỹ năng giải quyết tình huống thực tại lớp. Khóa học đi sâu vào những yếu tố chi phối đến công tác quản lý của chủ doanh nghiệp, từ đó chủ doanh nghiệp sẽ có cách nhìn mới hơn về công tác quản lý, điều hành của mình nhằm đảm bảo đưa doanh nghiệp hoạt động một cách hiệu quả hơn.

Sau khóa học học viên sẽ:

- Nhận thức về vai trò và tầm quan trọng của một CEO chuyên nghiệp đối với doanh nghiệp trong tiến trình toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế.

- Thu nhận một lượng kiến thức cần thiết về quản lý mà một nhà quản lý doanh nghiệp cần phải có đồng thời hướng đến sự hoàn hảo trong phương pháp quản lý.

- Hiểu và nắm bắt được phương pháp “Tư duy hệ thống và tư duy sáng tạo” để ứng dụng trong hoạt động quản lý từ khâu thiết lập kế hoạch, thực hiện, kiểm tra và cải tiến quy trình hoạt động kinh doanh.

- Nắm vững và xác lập được chiến lược quản lý công việc dưới các góc độ khác nhau của hoạt động sản xuất - kinh doanh (Quản lý Điều hành, Marketing, Bán hàng, Tài chính, Nhân sự …).

ĐỐI TƯỢNG

Giám đốc, phó giám đốc các doanh nghiệp, các trưởng, phó phòng; trưởng, phó bộ phận và một số chức vụ khác liên quan đến công tác quản lý, điều hành doanh nghiệp.

PHƯƠNG PHÁP

Quá trình dạy và học tại Trường là quá trình trao đổi kiến thức, rèn luyện các kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và trao đổi thông tin đa chiều, phát huy tối đa tính chủ động của học viên. Khóa học chú trọng huấn luyện kỹ năng thực hành và ứng dụng vào công việc đang làm, khuyến khích học viên mang đến lớp những tình huống thực tế gặp phải tại doanh nghiệp để làm bài học nghiên cứu và sử dụng như các ví dụ minh họa sống động. Học viên là Trung tâm – Lý thuyết là Nền tảng – Thảo luận là phương cách tìm ra Giải pháp cho các tình huống. Các tình huống do Học viên mang tới được đặc biệt quan tâm.

Giảng viên sẽ áp dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:

- Thuyết giảng ngắn

- Thảo luận mở

- Nghiên cứu tình huống

- Làm việc nhóm

- Phương pháp động não

- Biểu đồ tư duy  

ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP

Môi trường học tập chuyên nghiệp, số lượng học viên giới hạn.

Phòng học hiện đại.

Trang bị đầy đủ các phương tiện hỗ trợ học tập: Máy Laptop; Máy chiếu (Projector); Màn hình; Flip chart; Bút viết bảng; Micro …

TÀI LIỆU

Giáo trình học chính thức được phát miễn phí và kèm nhiều tiện ích khác. Giáo trình học gồm tài liệu, CD,. v.v..

Hệ thống giáo trình, bài giảng được cập nhật kiến thức tiên tiến và được thẩm định bởi đội ngũ giáo sư và các chuyên gia uy tín của Trường.

 

THỜI GIAN

Khóa học kéo dài 3 tháng, tổng cộng 140 tiết, mỗi tuần học Ngày Thứ 7. 

Lớp học tổ chức tại trung tâm Tp.Hồ Chí Minh

CHỨNG CHỈ

Kết thúc khóa học những học viên đạt yêu cầu sẽ được VIỆN QUẢN TRỊ VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP cấp Chứng Chỉ  Tốt Nghiệp, có giá trị trên Toàn Quốc.

SAU KHÓA HỌC

Học viên là thành viên câu lạc bộ Quản Lý, Manager Club của Trường. Diễn đàn Manager Club là cơ hội để các nhà quản lý chia sẻ và thảo luận những kinh nghiệm, thành công, thất bại, liên kết, chia sẻ ý tưởng, cơ hội kinh doanh và những vấn đề quan trọng của hoạt động quản lý điều hành.

Được tham dự các cuộc hội thảo khoa học trong nước và quốc tế do Trường tổ chức.

Thông qua email, học viên Được nhân bài viết, nghiên cứu chuyên sâu, EBooks, tài liệu khoa học về quản lý điều hành hàng tuần.

Được các giảng viên, chuyên gia tư vấn thường xuyên trong hoạt động điều hành.

HỌC PHÍ

Học phí cho mỗi học viên là  9.500.000 đồng/học viên.

Học phí cho 2 học viên trở lên cùng cơ quan là 8.500.000 đồng/ học viên.

Chọn 1 trong 2 hình thức đóng học phí như sau:

Đóng 2 lần

- Lần 1: 60% học phí, đóng trước khi khai giảng ít nhất 4 ngày

- Lần 2: 40% học phí, sau ½ thời lượng khoá học

Đóng 1 lần: 7,5 triệu

Học phí trên bao gồm tài liệu học tập, teabreak

 

 

 

Chương trình học:

Khai giảng: Giới thiệu chương trình, ban giảng huấn và các yêu cầu của khóa học

Thời lượng: 1 buổi

PHẦN I: CHÂN DUNG MỘT PRO CEO: TẦM NHÌN, TƯ DUY & CHIẾN LƯỢC

1.1. Chân dung giám đốc và các kỹ năng quản trị điều hành trong kỷ nguyên số

Thời lượng: 3 buổi

-         Chân dung của 1 Giám đốc chuyên nghiệp ngày nay.

-         Vai trò, trách nhiệm và công việc của một Pro CEO.

-         Từ Khoa học quản trị hiện đại đến thực tiễn và ứng dụng?

-         Thiết kế, phân tích và xây dựng hệ thống quản trị hiệu quả.

-         Cơ cấu của một tổ chức: sắp xếp, chuẩn hóa và quản lý.

-         Tính hiệu quả của một doanh nghiệp.

-         Thiết kế một tổ chức thích hợp.

-         Chìa khóa cho sự thành công của một tổ chức.

-         Các kỹ năng quản trị doanh nghiệp: Quản trị theo mục tiêu, sử dụng bộ 3: MBO, SMART, KPIs để đạt kết quả tối ưu trong quản trị Doanh nghiệp

-         Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định của 1 Giám đốc chuyên nghiệp.

-         Các kỹ thuật phòng tránh và phát triển công ty khi kinh tế khủng hoảng?   

1.2. Quản trị chiến lược: Chiến lược nào cho doanh nghiệp VN trong bối cảnh hội nhập sâu – rộng với khu vực và thế giới?

Thời lượng: 3 buổi

-         Bối cảnh kinh tế việt nam, khu vực và thế giới

-         Tổng quan về chiến lược và tư duy chiến lược

-         Xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu của của công ty.

-         Phát triển bức tranh chiến lược về tương lai của công ty.

-         Phân tích môi trường kinh doanh và xác định năng lực canh tranh cốt lõi của công ty

-         Các công cụ phân tích, đánh giá xây dựng chiến lược

-         Xây dựng và đánh giá, lựa chọn chiến lược.

-         Thực thi chiến lược và các chương trình hành động cụ thể.

-         Những rủi ro và thách thức trong thực thi chiến lược.

-         Các chiến lược thành công/thất bại – Bài học kinh nghiệm.

-         Bài tập tình huống

Thực hành lập chiến lược công ty..

PHẦN 2: NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN TRỊ - ĐIỀU HÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG TY

2.1. Phương Pháp Phát Triển Năng Lực Lãnh Đạo

Thời lượng: 2 buổi

-         Tâm lý con người và tìm hiểu tâm lý con người.

-         Một số yếu tố tâm lý người lao động.

-         Tình cảm và phương pháp gây thiện cảm.

-         Động viên, kích thích người lao động; Ứng dụng các lý thuyết động viên.

-         Lãnh đạo doanh nghiệp với quản lý xung đột, phương pháp giải quyết các xung đột, biến xung đột theo chiều hướng có lợi cho doanh nghiệp

-         Các phong cách lãnh đạo, ưu và nhược của mỗi phong cách. Thực hành các phong cách lãnh đạo.

-         Làm bài tập tình huống về lãnh đạo.

-         Định hướng công việc trong lãnh đạo.

2.2. Quản trị và phát triển nguồn nhân lực doanh nghiệp        

Thời lượng: 2 buổi

-         Giới thiệu về quản trị nhân sự.

-         Đặt điểm của nhà quản lý, các cách thức nhận diện vấn đề tồn tại của nhân viên.

-         Tăng cường năng lực của nhân viên như thế nào?

-         Kỹ năng lắng nghe để thay đổi

-         Phân công công việc hiệu quả

-         Lên kế hoạch và hoạch định lịch làm việc cho nhân viên.

-         Quản lý các kiểu nhân viên khác nhau

-         Lãnh đạo bằng cách đặt những câu hỏi khôn ngoan

-         Huy động nguồn lực bắt đầu. Học hỏi, cải tiến và hội nhập. Thay đổi và chống lại các thay đổi; Khen thưởng động viên nhân viên.

-         Phân chia công việc; Thẩm quyền và trách nhiệm; Kỷ luật; Thống nhất chỉ huy; Thống nhất điều khiển; Cá nhân lệ thuộc lợi ích chung; Thù lao; Tập trung; Giai tầng; Trật tự; Công bình; Ổn định nhiệm vụ; Sáng kiến; Tinh thần tập thể; Thảo luận, trắc nghiệm các tình huống quản lý.

2.3. Quản lý sự thay đổi và Tái cấu trúc doanh nghiệp trong thời kỳ suy thoái.

Thời lượng: 3 buổi

2.3.1.     Quản lý sự thay đổi – Quản trị linh hoạt

Vai trò của các CEO trong việc thực hiện sự thay đổi

-         Tìm hiểu và nhận dạng sự thay đổi

-         Lên kế hoạch thay đổi

-         Thực hiện sự thay đổi

-         Củng cố sự thay đổi

-         Thảo luận các tình huống thực tế.

2.3.2.     Tái cấu trúc doanh nghiệp

-         Tại sao bạn cần phải tái cấu trúc doanh nghiệp lúc này?

-         Bạn có cảm thấy cần phải thay đổi hoặc sửa đổi các quy trình nghiệp vụ trong thời kỳ khủng hoảng hiện nay hay không?

-         Các quy trình nào cần phải sửa đổi, sửa đổi như thế nào?

-         Doanh nghiệp sau khi tái cấu trúc sẽ như thế nào? Có vượt qua khủng hoảng và tăng lợi nhuận hay không?

-         Làm thế nào để duy trì lợi nhuận & tăng trưởng một cách bền vững?

-         Tái cấu trúc quy trình nghiệp vụ như thế nào?

-         Các vấn đề cần quan tâm trong BPR?

-         Tại sao cần BR và BPR?

2.4. Pháp luật dành cho CEO

Thời lượng: 2 buổi

-         Những yêu cầu đặt ra đối với các CEO từ góc độ Pháp luật.

-         Cơ sở xác định địa vị pháp lý cho CEO.

-         Những vấn đề cốt lõi trong

-         Luật doanh nghiệp.

-         Luật đầu tư.

-         Luật thương mại.

-         Các rủi ro pháp lý một CEO có thể gặp phải

2.5. Marketing và xây dựng thương hiệu

Thời lượng: 3 buổi

-         Xu hướng marketing trong thế kỷ 21?

-         Doanh nghiệp nên sử dụng marketing truyền thống hay hiện đại?

-         E-Marketing? Marketing thông qua truyền thông xã hội: SEO, Google-ad, Mobile marketing, faceBook Marketing, ….

-         Giới thiệu về xây dựng thương hiệu, tầm quan trọng của việc xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.

-         Quan điểm Marketing, Giá trị thương hiệu; Bản chất của xây dựng thương hiệu; Định vị để xây dựng thương hiệu.

-         Đo lường hiệu quả Marketing và tài sản thương hiệu: Các kỹ thuật và Phương pháp

-         Mở rộng thương hiệu và chiến lược mở rộng thương hiệu

-         Các chiến lược xây dựng thương hiệu ở những thị trường mới nổi

-         Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu của các tập đoàn trên Thế giới và tại Việt nam

2.6. Tài chính dành cho CEO

Thời lượng: 3 buổi

-         Tổng quan về Hệ thống báo cáo tài chính doanh nghiệp.

-         Các chiến lược tài chính cho doanh nghiệp

Những Kỹ năng và công cụ phân tích tài chính cần thiết dành cho CEO:

-         Chẩn đoán tình hình sức khỏe tài chính của doanh nghiệp

-         Phân tích khả năng thanh toán của doanh nghiệp.

-         Phân tích kết cấu tài chính doanh nghiệp.

-         Phân tích hiệu suất sử dụng vốn.

-         Phân tích các chỉ tiêu thể hiện khả năng sinh lời.

-         Phân tích DUPONT.

-         Cấu trúc vốn, Chi phí sử dụng vốn, Phân tích điểm hòa vốn?

-         Đòn bẩy tài chính? Tầm quan trọng của đòn bẩy tài chính…

PHẦN III: CÁC KỸ NĂNG MỀM CẦN THIẾT CHO CEO

3.1. Những kỹ năng giao tiếp dành cho CEO

Thời lượng: 1 buổi

-         Các kỹ năng giao tiếp xã hội; Kỹ năng chào hỏi

-         Kỹ năng tự giới thiệu mình cho khách hàng và giới thiệu khách hàng

-         Kỹ năng bắt tay; sử dụng danh thiếp

-         Kỹ năng gọi điện thoại; Các kỹ năng giao tiếp xã giao khác

-         Kỹ năng tiếp xúc khách hàng.

-         Kỹ năng lắng nghe, tìm hiểu nhu cầu.

-         Kỹ năng dùng lời nói giải quyết vấn đề.

-         Kỹ năng trả lời các câu hỏi của khách hàng

-         Kỹ năng giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng

-         Kỹ năng đặt câu hỏi trong giao tiếp với khách hàng

-         Kỹ năng thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của mình

-         Kỹ năng giới thiệu dịch vụ của công ty

-         Kỹ năng thuyết phục khách hàng về chất lượng của dịch vụ

-         Kỹ năng tuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn tốt hơn của đối thủ cạnh tranh

Thực hành các kỹ năng này trong tình huống giao tiếp với khách hàng (học viên sẽ xem video clip trong đó có thể hiện các kỹ năng giao tiếp với khách hàng)

3.2. Kỹ năng Thương lượng – đàm phán

Thời lượng: 1 buổi

3.3. 1.Thương lượng và tiến trình thương lượng

-         Khái niệm và đặc điểm thương lượng trong kinh doanh.

-         Các ví dụ kinh điển trong thương lượng.

-         Các thuật thương lượng.

       + Thuật thương lượng hữu nghị.

       + Thuật thương lượng lập trường

       + Thuật thương lượng Harvard.

-         Tiến trình thương lượng (giai đoạn chuẩn bị, tiếp xúc, thực chất).

3.4. 2.Kỹ thuật đột phá thế găng trong thương lượng.

-         Nguyên nhân hình thành thế găng trong thương lượng.

-         Các kỹ thuật đột phá thế găng

3.5. 3.Một số “tiểu xảo” trong thương lượng.

-          Thảo luật các tình huống.

3.6. Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng

Thời lượng: 2 buổi

Sản phẩm của bạn 

-         Nghiên cứu, tìm hiểu về sản phẩm để bán cho khách hàng.

-         Người bán cần những hiểu biết gì về sản phẩm để bán hàng cho khách

-         Cần chuẩn bị những gì về sản phẩm khi bán hàng…

Khách hàng của bạn:

-         Xác định khách hàng tiềm năng cho sản phẩm bạn sẽ bán

-         Tìm kiếm khách hàng.

-         Phân loại khách hàng và lập danh sách khách hàng.

-         Tìm hiểu tâm lý khách hàng, khi mua sản phẩm mà bạn bán

Tâm lý khách hàng:

-         Tìm hiểu tâm lý KH là tìm hiểu những gì?

-         Phương pháp nhận diện tâm lý.

-         Đánh giá các nhận thức dịch vụ của KH.

-         Cách gây thiện cảm và tạo động cơ mua hàng

Luyện các kỹ năng bán hàng:

-         Kỹ năng giao tiếp xã giao – chào hỏi; bắt tay; sử dụng danh thiếp; làm quen với khách hàng; gọi điện thoại; tự giới thiệu mình với khách hàng.

-         Kỹ năng đánh thức sự chú ý của khách hàng tới sản phẩm.

-         Kỹ năng đặt câu hỏi để thu thập thông tin nhằm bán hàng.

-         Kỹ năng trả lời câu hỏi của khách hàng.

-         Kỹ năng giới thiệu sản phẩm và thuyết phục khách hàng mua

-         Kỹ năng xử lý nhượng bộ, khi thương lượng với khách.

-         Kỹ năng nói giá

-         Kỹ năng kết thúc bán hàng

Quy trình bán hàng

-         6 bước bán hàng tại cửa hàng và quầy dịch vụ.

-         8 bước chào hàng, bán hàng của nhân viên.

-         Đàm phán và “tiểu xảo” thuyết phục, lôi kéo khách hàng.

Chăm sóc khách hàng:

-         Tầm Quan Trọng Của Việc Chăm Sóc Khách Hàng

-         Các Áp Lực Chăm Sóc Khách Hàng

-         Vì sao nhiều công ty còn chậm trong việc thực hiện chương trình chăm sóc khách  hàng

-         Chăm sóc khách hàng là gì?

-         Để khách hàng đầu tiên không là khách hàng cuối cùng.

-         Dịch vụ hậu mãi.

-         Xây dựng chuỗi khách hàng trung thành.

-         Kinh nghiệm về việc giữ khách hàng, giành lại những khách hàng đã mất và làm thỏa mãn khách hàng trong hoạt động kinh doanh ngân hàng cạnh tranh hiện nay.

3.7. Kỹ năng thuyết trình

Chuẩn bị trước khi thuyết trình

-         Nội dung thuyết trình

-         Phương tiện hỗ trợ

-         Công cụ hỗ trợ quá trình thuyết trình

-         Tìm hiểu và phân tích đối tượng

-         Lựa chọn áp dụng

-         Phương pháp theo quy mô hoặc thông điệp truyền đạt

-         Phương thức theo đối tượng

-         Thiết lập các hiệu ứng bổ trợ

-         Lựa chọn ngôn ngữ giao tiếp

-         Chuẩn bị cá nhân

Thực hiện bài thuyết trình

-         Khởi động và làm chủ cuộc thuyết trình

-         Cấu trúc của bài thuyết trình: GLOSS _ EASE _ SICI

-         Thể hiện, truyền đạt nội dung và thông điệp

-         Giọng nói, ánh mắt, Thái độ tự tin, diện mạo chủ động, Ngôn ngữ  cử chỉ

-         Kết hợp hài hòa Nhãn – Nhĩ – Nhất – Tâm

-         Giao tiếp đa chiều

-         Làm chủ phương tiện tác nghiệp

-         Kỹ thuật “Ice breaker”

-         Sử dụng tài liệu và truyền thông

-         Ứng dụng hiểu biết về quá trình tiếp nhận thông tin

Những khuyến cáo và đề nghị như những quy tắc chuẩn

-         Quy tắc trình bày tài liệu với Powerpoint

-         Không nói “Không” hoặc “Không biết”

-         Tư thế khi viết nếu có sử dụng bảng viết

-         Nên đơn giản hóa hay quan trọng hóa vấn đề trong mỗi thời điểm

-         Tạo điểm tựa cho chính mình trong khi trình bày

-         Đừng để mình đơn phương thực hiện bài thuyết trình

-         Rút kinh nghiệm cho bản thân.

3.8. Kỹ năng quản lý thời gian

Thời lượng: 1 buổi

-         Tại sao phải quản lý thời gian

-         Phân tích việc sử dụng thời gian

-         Tìm ra cách sử dụng thời gian hiệu quả nhất

-         Phương pháp sơ đồ Xương cá.

-         Quản lý câu hỏi

-         Nâng cao hiệu quả của việc sử dụng thời gian

-         Chấm dứt lãng phí

-         Thiết lập công việc cho từng thời gian cụ thể

-         Xác định ưu tiên công việc.

-         Sử dụng các công cụ hoạch định thời gian.

-         Kỹ năng ủy quyền; Làm việc với đối tác; Tổ chức và điều hành một cuộc họp; Sự thông suốt.

-         Thực hành tình huống

-         Làm bài tập nhóm

3.9. KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM

Thời lượng: 2 buổi

Kỹ năng làm việc nhóm và phong cách quản lý nhóm:

-         Định nghĩa nhóm – Team definition

-         Các giai đoạn phát triển của một nhóm – Stages of team development.

-         6 yếu tố thành công của một nhóm – 6 success factors of a team

-         Thiết lập mục tiêu nhóm – Goal / Objective

-         Xây dựng quá trình - Process

-         Trao đổi thông tin - Communication

-         Phân công nhóm – Involvement

-         Cam kết trong nhóm - Commitment

-         Xây dựng lòng tin - Trust

-         Yếu tố thứ 7 – the 7th factor – Lãnh đão nhóm

-         Cách thức tổ chức các cuộc họp nhóm – how to hold a team meeting

-         Giải quyết mâu thuẫn nhóm – resolving team conflict.

-         Mâu thuẫn trong vai trò và sự không tương thích trong vai trò lãnh đạo nhóm

-         Kỹ năng đưa nhóm đến thành công của lãnh đạo nhóm.

-         Làm việc với những người tính tình khác nhau

-         Tinh thần đồng đội và quan hệ tương hỗ trong làm việc nhóm.

-         Kỹ năng thảo luận và ra quyết định nhóm.

-         Thực hành và thảo luận tình huống.

-         Trò chơi xây dựng tinh thần đồng đội và Nhóm (Các Game Shows)

PHẦN IV: ỨNG DỤNG LÝ THUYẾT VÀO THỰC TẾ DOANH NGHIỆP

Báo Cáo Thu Hoạch cuối khóa, bế giảng và phát Bằng tốt nghiệp

Thời lượng: 4 buổi

 

 

  • TS. Phạm Văn Tài
    TS. Phạm Văn Tài
  • TS. Trần Đình Hiền
    TS. Trần Đình Hiền
  • TS. Thái Trí Dũng
    TS. Thái Trí Dũng
  • TS Lê Thẩm Dương
    TS Lê Thẩm Dương
  • PTS.TS. Lê Phan Diệu Thảo
    PTS.TS. Lê Phan Diệu Thảo
  • TS. Lê Văn Hưng
    TS. Lê Văn Hưng
  • TS Vũ Thị Phượng
    TS Vũ Thị Phượng
  • PGS.TS Lê Thanh Hà
    PGS.TS Lê Thanh Hà
  • TS. Lê Việt Hưng
    TS. Lê Việt Hưng
Đăng ký khóa học "CEO - GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH"
Gửi bình luận

“Qua khóa học CEO tại Viện, với lực lượng giảng viên chất lượng, tôi đã lãnh hội được nhiều kiến thức áp dụng được thực tế công việc tại công ty của tôi”

Chị Thúy
Giám đốc nhân sự
Khách hàng
Đối tác